Search Engine Optimization

SEO Search Engine Optimization


คู่มือเริ่มต้น SEO
(Search Engine Optimization)


ยินดีต้อนรับสู่คู่มือเริ่มต้น

SEO (Search Engine Optimization)

ของ Google


คู่มือนี้เริ่มต้นจากจุดมุ่งหมายในการช่วยเหลือทีมงานของ Google ให้เข้าใจถึงหลักการส􀃎ำคัญในการท􀃎ำ SEO ต่อมาเราก็คิดว่าคู่มือนี้น่าจะเป็นประโยชน์ส􀃎ำหรับเว็บมาสเตอร์ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการท􀃎ำ SEO มากนัก แต่ต้องการปรับปรุงการโต้ตอบระหว่างไซต์กับผู้ใช้และเครื่องมือค้นหา คู่มือนี้จะไม่พูดถึงเคล็ดลับที่จะท􀃎ำให้ไซต์ของคุณปรากฏเป็นอันดับแรกๆ ในการค้นหาของ Google (ขอโทษทีนะ!) แต่หากลองท􀃎ำ ตามแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดในคู่มือนี้ เครื่องมือค้นหาของเราจะสามารถรวบรวมข้อมูล ท􀃎ำดัชนี และเข้าใจเนื้อหาของคุณได้ง่ายขึ้น
SEO คือการปรับแต่งเนื้อหาของเว็บไซต์บางส่วนเล็กๆ น้อยๆ ซึ่งหากพิจารณาแยกกันเป็นส่วนๆ อาจไม่เห็นความส􀃎ำคัญของการเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มากนัก แต่เมื่อรวมทุกส่วนเข้าด้วยกัน คุณจะสังเกตได้ถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ดีขึ้นและต􀃎ำแหน่งที่สูงขึ้นในผลการค้นหาทั่วไป คุณอาจจะคุ้นเคยกับหัวข้อต่างๆ ในคู่มือนี้ เนื่องจากเป็นส่วนประกอบส􀃎ำคัญส􀃎ำหรับหน้าเว็บ แต่คุณอาจยังไม่ได้ใช้ประโยชน์ของเนื้อหาส่วนต่างๆ อย่างเต็มที่
แม้ว่าคู่มือนี้อาจเป็นคู่มือการปรับแต่งเนื้อหาให้เหมาะกับ "เครื่องมือค้นหา" แต่เราอยากให้คุณพิจารณาการปรับแต่งไซต์โดยค􀃎ำนึงว่าอะไรที่ส􀃎ำคัญที่สุดส􀃎ำหรับผู้เข้าชมไซต์ เพราะพวกเขาคือผู้ใช้เว็บไซต์ตัวจริง เครื่องมือค้นหาเป็นเพียงอุปกรณ์ในการค้นหา หากคุณเน้นแต่เรื่องอันดับในผลการค้นหาทั่วไปเพียงอย่างเดียว ไซต์ของคุณอาจจะมีผลเสียมากกว่าผลดี จริงอยู่ที่ว่าการท􀃎ำ SEO จะช่วยให้เว็บไซต์ปรากฎในต􀃎ำแหน่งดีๆ บนเครื่องมือค้นหา แต่ท้ายสุดแล้ว เว็บไซต์คุณจะประสบความส􀃎ำเร็จหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ ไม่ใช่เครื่องมือค้นหา
เว็บไซต์ของคุณอาจมีขนาดและเนื้อหาที่แตกต่างจากตัวอย่างของเรา แต่เราเชื่อว่าคุณสามารถน􀃎ำหัวข้อต่างๆ ในคู่มือนี้ไปประยุกต์ใช้กับเว็บไซต์ได้ทุกขนาดและทุกประเภท เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าคู่มือนี้จะช่วยให้คุณมีความคิดใหม่ๆ ในการปรับปรุงเว็บไซต์ คุณสามารถไปที่ฟอรัมความช่วยเหลือส􀃎ำหรับเว็บมาสเตอร์ของ Google หากมีค􀃎ำถาม ต้องการแสดงความคิดเห็น หรือแบ่งปันเรื่องราวความส􀃎ำเร็จ

1 تعليقات

  1. Submit your website or blog now for appearing in Google and 300+ search engines!

    Over 200,000 websites indexed!

    SUBMIT TODAY via I NEED HITS!

    ردحذف
أحدث أقدم

اخفاء القائمة الجانبية من الصفحات

تأخير ظهور الصفحة لربع ثانية